Sunday, March 8, 2009

Mickey Mouse stuff for my baby Bjorn




Natuwa akong i-post yun bigay ng kuya ko and his girlfriend na Mickey Mouse crib ng baby ko....ang sweet ng kuya ko love na love n'ya talaga yun nephew n'ya, di pa lumalabas yun baby ko spoiled na...first apo kc and first pamangkin ng family ko and ni Dada....he's one lucky boy!


May crib na si Baby Bjorn ko...sobrang na excite talaga ako ng makita ko 'to parang gusto ko na tuloy lumabas yun baby ko.


pag medyo marunong na c'ya mag-crawl oopen ko nalang 'to para dito nalang c'ya lulusot...


Mickey Mouse toy na nasa playpen n'ya... ang ganda ng crib ng baby ko daming features

pinost ko na din yun binili namin ni Dada na Mickey Mouse infants wear ni Bjorn, ang cute ng tulugan ng baby ko tapos my diaper changing tray pa.

Ang cute ng Mickey Mouse booties ng baby ko...can't wait to see him wear this.






No comments:

Post a Comment