Saturday, April 25, 2009

My Girly pink laptop.......

GlitterCandyBox.com - Cute Graphics





dumating na yun pink laptop ko na Sony Vaio CS Series from my mom.....actually birthday gift n'ya 'to sa'kin medyo na-late nga lang pero ok lang.....better late than never di ba?.......tagal ko na wish 'to sa kanya......so sweet talaga ng mom ko......lam n'ya talaga na super love ko 'to.........
hay!!! parang kelan lang.....pinaglalawayan ko lang 'to sa store but now it's mine na.





ang laptop kong super kikay pink......kinilig na naman ako .....sobrang pinkilicious n'ya....terno terno na ang laptop ko sa ibang gadgets ko pati narin sa room ko sooooo happy talaga....



soooo pinky ng monitor....pretty pretty talaga.....



Ang pinkness ng keyboard n'ya......yay sarap mag-type hehehe

No comments:

Post a Comment